Để nhân viên tư vấn bất động sản hiệu quả cần 4 chiến lược sau

Để nhân viên tư vấn bất động sản hiệu quả cần 4 chiến lược sau

Chuyên viên tư vấn bất động sản hãy đón đầu ngay 4 chiến lược mới, giúp vượt mọi rào cản của tình hình kinh tế dịch bệnh đầy khó khăn hiện thời.

Là một chuyên viên tư vấn bất động sản, đứng yên trước cuộc đua công nghệ số và đứng sau những rào cản giãn cách từng lớp do Covid-19 là bạn đã thất bại hoàn toàn. Vận dụng ngay những chiến lược marketing mới để tiếp cận thị trường bất động sản một cách nhạy bén, và hiệu quả hơn.



1. Trực tuyến hóa - Giải pháp vượt rào “giãn cách”

-  Xu hướng video live trong năm 2021

Bắt đầu từ năm 2020, những quy định về giãn cách xã hội đã mở ra những khuynh hướng trực tuyến mới trong trong mọi lĩnh vực, trong đó có bất động sản. Để trở thành một chuyên viên bất động sản thành công trước đại dịch, bạn cần nắm bắt được những hình thức Sale - Marketing hiệp với tình hình tầng lớp ngày nay: livestream, tham vấn online, review dự án BĐS trên youtube,...

- Xu hướng trực tuyến trong tương lai

Ngày nay, khi các quy định được gỡ bỏ hoàn toàn thì hình thức tư vấn trực tiếp sẽ vẫn được dùng rộng rãi. Bởi, đây là một hình thức bán hàng tiện lợi. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức giữa ma trận thông tin và sự lựa chọn.

Bên cạnh đó, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các mạng tầng lớp, các chuyên viên tư vấn bất động sản có thể tăng năng suất chăm sóc khách hàng. Độ phủ sóng nhanh, hiệu quả. Trong khi đó, lại tối ưu hơn so với những hình thức offline.

2. Mini Event Offline - Chiến lược “tấn công” phân khúc cao cấp

Những khách hàng thuộc phân khúc cao cấp thường có nhu cầu, thói quen tìm hiểu về các sản phẩm bất động sản trực tiếp tại các sự kiện offline. Tại đây, các thông báo về dự án mang tính chính thống, tạo cảm giác uy tín và chân thật hơn.

Những sự kiện này cũng là nơi những vị khách hàng thuộc phân khúc cao cấp gặp gỡ được cộng đồng cùng đẳng cấp, có tri thức sâu rộng để có thể mở rộng quan hệ cũng như dễ dàng tương tác. Họ sẽ có được cái nhìn đa chiều và khách quan về sản phẩm BĐS.

Mặc dù đây là một xu hướng marketing bất động sản mới, nhưng do các quy định về giãn cách cộng đồng để buồng dịch bệnh nên nó vẫn chưa thực thụ bùng nổ trong năm 2021. Tuy nhiên, các chuyên viên tư vấn bất động sản vẫn nên lưu ý và cập nhật để đón đầu chiến lược marketing mới này.

Mini Event Offline cho phép chuyên viên tư vấn bất động sản tiếp cận nhanh chóng và đúng tệp khách hàng tiềm năng hơn bất kỳ kênh truyền thông nào. Đồng thời, Mini event offline rất dễ dàng cho việc khắc phục và cải thiện, song song đảm bảo tính tiện lợi cho việc nhân bản hoạt động này.

Đừng chỉ giới hạn mình ở những event thuộc lĩnh vực địa ốc, bất kỳ event cao cấp nào cũng là mảnh đất mỡ màu để bạn lùng những vị khách tiềm năng, như: Tiệc rượu chát, Talkshow BMW, Giải golf dành cho thương nhân, Offline của các cộng đồng mê hàng hiệu,...

3. Công nghệ Interactive 360

Interactive 360 đã xuất hiện trước đây, nhưng nó vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2021. Đây là công nghệ hiệu ứng 3D cho phép khách hàng có thể trải nghiệm không gian BĐS một cách sống động, chân thực mà không cần phải mất thời gian, công sức chuyển di.

Bên cạnh đó, các chuyên viên tham vấn bất động sản cũng có thể dễ dàng cập nhật thông tin, hình ảnh sản phẩm. Từ đó giúp tăng hiệu quả tiếp cận, chăm chút khách hàng.

4. Marketing Automation - Tiếp thị tự động hóa, cá nhân hóa trải nghiệm

Marketing Automation hay còn gọi là tiếp thị tự động hóa. Đây là hình thức marketing kết hợp giữa email marketing và hệ thống CRM bằng việc dùng phần mềm tự động hóa.

Theo đó, các quy trình truyền thông sẽ giúp các chuyên viên tham mưu bất động sản có thể mau chóng phân loại khách hàng, quản lý thông tin khách hàng và săn sóc khách hàng hiệu quả.

Hình thức Marketing Automation không chỉ cho phép các Sale BĐS nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng mà còn bảo đảm được tính cá nhân chủ nghĩa hóa cho từng khách hàng.

Đặt cụm từ “chuyên viên tư vấn bất động sản” lên card visit của mình là bạn đang đặt mình vào rất nhiều thách thức. Hãy luôn nắm bắt đầy đủ những xu hướng công nghệ đương đại mới, vượt qua được những chướng ngại xung quanh để tiến gần hơn đến khách hàng.

Hy vọng, những chiến lược trên của bán đất Đà Lạt sẽ giúp bạn đạt được những doanh số kỷ lục trong tương lai không xa. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thịnh Phát Farm

bán đất Đà Lạt

Thịnh Phát Farm tin tức

bán nhà đất Đà Lạt vùng ven

Thịnh Phát Farm cửa hàng

Thịnh Phát 88

đất nền giá rẻ

dự án Dragon Pearl

dự án Rose Mall An Nông 5

Thịnh Phát 88 cửa hàng

Thịnh Phát 88 tin tức

căn hộ xanh

Nhà Đất Bất Động Sản

Đặc Sản Đà Lạt

Bán Đặc Sản Đà Lạt Giá Rẻ - Thịnh Phát Farm

Mua Bán Đất Nền Giá Rẻ Vị Trí Đẹp

Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Vị Trí Đẹp

Mua Bán Nhà Đất Đà Lạt Giá Rẻ

Mua Bán Nhà Đất Giá Rẻ Vị Trí Đẹp

Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt - Thịnh Phát Farm

Bán Đất Dự Án Khu Đô Thị Giá Rẻ - Thịnh Phát 88

Nguồn Vui Sống 55

Nhà Đất Bất Động Sản - Nguồn Vui Sống 55

A Tìm Thấy Rồi

Nhà Đất Bất Động Sản - A Tìm Thấy Rồi

Sức Sống Mới 11

Nhà Đất Bất Động Sản - Sức Sống Mới 11